Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, apríl 02, 2005

Íslendingar,svíar og meðvitundarlaus..........

Við íslendingar rokkum feitt.

Ég. Nýkominn úr miðbænum. Fullur og fínn, samt enn partílið að leit sér að stað sem er bara opinn 1 klst lengur. Bara 1 klst lengur.
Þá þarf liðið ekki að fara heim strax.

Flottar smápíurnar í bænum.

Eiga ekki fyrir leigubíl heim, spyrja gráa fiðringskalla eins og mig....HEI!!! Hvert ertu að fara? MÁ ÉG VERÐA SAMFERÐA?
Liggur við vændi í bænum vegna heimferða?
JJJJJJJJJJJJÁ!

Er að fara upp í Grafarvog, en þu mátt láta mig út á Grensás....
Ha.Ha.Ha.

Fullt af ljóshærðum strákum sem falla fyrir þessu.

Ekki sást löggan mikið. Sennilegast verið of kalt.

Annars skemmti ég mér afskaplega vel.

Starfsmannafyllerí á Hressó.
Nýtt og gamalt starfsfólk blandaðist saman við ungt og gamalt starfsfólk.
Úr varð ...........

Drukkum alveg helling ag bjór og snöfsum.
Pólverjarnir unnu samt okkur íslendingana á langdrykkjunni.
En mikið djöfull er drykkjuupptakið hjá okkur gott. við myndum vinna þá í sprettdrykkju.

Ýmsir veitingastaðir/pöbbar/ " næturklúbbaar " Skoðaðir.

Hvað er eiginlega mikið af börnum sem fá aðgang að vínveitingahúsum?

Nei. Ég meina hvað mikið?

Mig langar að vita það.

Sendið mér línu á http://ireallydontgiveanassaboutit.com


Ógeðslega fyndin sagan af Lása lappalausa þegar hann missti af kjarabótunum.


Immagaddus segir.............

Engin ummæli: