Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, apríl 07, 2005

Svefn,svört vinna og MJ.........

Brjálað.

Réð mig í svarta vinnu. Geri þann andskota aldrei aftur.
Vinnuveitandinn ætlaðist til að ég tíndi bómull allann daginn.

Svefn: Svefn er mikilvægur. Hann er það mikilvægur að við megum ekki án hans vera.
Hvernig ættum við öðruvísi að vakna?

Palestínumaður sprengdi upp rútu fulla af nunnum.
Við yfirheyrslur sagðist hann hafa gert það í sjálfsvörn.

Nýtt í máli Mikaels Jacksons.
Bókin barnagælur fannst í svefnherberginu hans.

Mér langar í bjór. Og í leiðinni meðal gegn þágufallssýki.

Annars:
Mig langar í pening.
Ég er æðislegastur. Barnlaus,einhleypur og nennugur. ( Nennugur = Ég get tekið mig til og gert eitthvað)
Besta rekstrareining í heimi sem hugsast getur fyrir fyrirtæki.
Aldrei veik börn, þarf ekki að skipuleggja sumarfríið mitt skv einum né neinum ofl..ofl..
Gemmér,gemmér,gemmér meiri pening.

Hafiði heyrt söguna af Lása lappalausa þegar hann missti niðrum sig?

Immagaddus segir.........

Engin ummæli: