Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, apríl 27, 2005

Ég meina það........O.S.F.V.....????!!!!!

Púllararnir mínir héldu hreinu í kvöld.

Brjálað.

Ég meina það....

Var að reyna að hjóla heim af leiknum.
Þurfti að fara yfir gatnamót þar sem einhver ASNI hafði lagt hringtorg.
Enginn sem var að fara inn eða út af þessu hringtorgi vissi að fullur liverpoolmaður á hjóli á alltaf réttinn.
Lenti í smá orðaskaki um það.
ÞAÐ VAR EKKI MÉR AÐ KENNA AÐ ÉG VAR NÆSTUM ORÐINN FYRIR BÍL.
ÉG VAR EKKI Á BÍL.
Svakalega var ég samt glaður yfir því að hjólið mitt rataði heim.
Fer svo að sofa á eftir hugsandi. Ég vona að sá sem setti þetta hringtorg þarna drepist úr skyrbjúg. ( Samt ólíklegt)
Hafið þið komist að því að of mikil bjórneysla á fótboltaleikjum getur haft áhrif á bæði, skynbragð og á staffsettninku smegar ið smkafkið heim?
jkgjdljh????
kjghjkjfdklæjhl. jjjmjgjjj. kgkgk.
Ha! Ha! Ha! Ha!.
Ég meina það.

Ég myndi hiklaust leggja í stæði fatlaðra, hvar sem er á landinu.
Þegar ég labba svo keikur til baka og er skammaður, segi ég bara. Fokk jú..........Ég má bara leggja hér....Ég er siðblindur.

Annars er hún þokkaleg sagaan af Lása lappalausa þegar hann missti
framtennurnar.

Immagaddus segir....

Engin ummæli: