Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, maí 29, 2008

Innivera.













Eins og sjómanna er siður datt ég í það í gær þegar
ég kom í land.

Nánar í dagbók lögreglunnar.

Fór á bar og fékk mér bara einn drykk.
Man ekki meir.

Þurrkaði út minningar frá miðjum apríl 1972 til dagsins í dag.

Fór á barinn þar sem mér var sagt að ég hafi verið á og spurði,
hvað það hafi verið sem ég hafði pantað mér.

Sem var víst.

Skvetta af Jagermeister.
6.cl. af Plómugini.
4.cl. af triple-sec.
8.cl. af quadruple-sec.
Skítur úr hundsauga.
4.cl.Absolut pickle.
Rauða röndin úr Colgate tannkreminu, hálf túpa.
0,001.ml. af eitri Labótoná fiðrildislirfunnar frá Loisiana.

Þetta er víst hrist saman við klaka, borið fram með semingi og
símtali við 112.

Djöfull var gaman?


Immagaddus segir.................

Engin ummæli: