Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, maí 07, 2008

Á sjó. Partur tvö.










Hólmavík er æðisleg.

Var kominn þangað,eftir gjörsamlega
ónýtan Hrútafjarðarveg.

En.

JESS!!!!

Söluskáli.

Fór inn.

Feitlaginn eldri kona með ofboðslega góðlátlegt
andlit sveiflaði sér framhjá mér með fimm fulla kaffibolla á
brúnum "( For mæka )"mötuneitisbakka sem,
sennilega hafa verið keyptir
í kolaportinu eftir að Brú var lokað.

En Brú keypti þegar Sigtún var að opna.

Lítil stálkanna með mjólk, lítilð stálmál með
sykurmolum, pökkuðum í bláann og
hvítann pappír merktur. Dansukker.
Átta stk í málinu.

Raðaði bollunum fyrir framan uppábúna
þorpsbúanna sem sátu við hornið á vestur og norðurveggnum
,,og voru farnir að gefa mér gaum,,
sem var auðvitað úr gleri þannig að þau voru með
alla þá birtu sem gaf þann daginn.

Sveif framhjá mér aftur og fór bakvið skenkinn.
Horfði framan í mig rétt sem snöggvast og sagði.

"Augnablik væni"

Skar síðan niður tvær sneiðar af randalín og setti þær
á sitthvorn diskinn.

Diskana sett hún síðan á sama brúna þreytta
mötuneytisbakkan.

Opnaði síðan lítinn kæliskáp sem stóð upp á
hægra horni skenksins,
og teygði sig eftir þremur diskum af
rjómapönnukökum með bláberjum sem
voru innpakkaðir í glærri eldhúsfilmu.

Einn af öðrum tók hún filmuna af og setti á brúna
bakkann sinn.

Skundaði síðan framhjá mér með herlegheitin og bauð með
kaffinu.

Eldri maður spurði hana.

Er þetta ekki bláberjasultan þín síðan í Hesteyrarfirði?
Mér hefur alltaf líkað við hana.



Immagaddus segir........................

Engin ummæli: