Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, október 12, 2005

Heygðu mitt hjarta við undað hné.

Jæja.
Landsleikjahrina í dag.
Djöbbi væri gaman að Pólland myndi vinna England.
Enski sjúklingurinn yrði ekkert smá pirraður.
Ekki þorir maður að gera neinar kröfur til okkar manna, því svíar verða með 11 grýlur inn á vellinum, en okkar menn eru soddann dúkkulísur að þeir tapa þessu örugglega niður í algera sneypu.
Annars er ég að drepast í hnénu einu sinni enn.
Og mér er alveg sama þá að læknirinn minn segi að þetta sé bara aldurinn að segja til sín.
Það er bull. Hitt hnéð á mér er jafngamallt og mér er ekkert íllt í því. ( Áður sagt og meint)

Eftir smá hugsun er ég búinn að komast að því að 38,7 prósent vinnufærra manna á Íslandi hefur einhverntíma á lífsleiðinni unnið hjá Ferskum Kjötvörum. 7,9 prósent ef við tökum Evrópu alla.
For god seik, thats a lot of pípúl.
Síðan ef við förum nánar út í þetta þá vinna ekki nema um 24 prósent af þeim vinnufæru mönnum sem eru hjá Ferskum í vinnutímanum.

Túkallinn: Gamalt fólk sökkar í öllu sem það tekur sér fyrir hendur. Sérstaklega í umferðinni.

Immagaddus segir.........................

Engin ummæli: