Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, október 08, 2005

Ýmsar hræringar á geði.

Skiluru?
Ætlaði að fara að blogga á ensku en.......
Hugsaði aðeins málið.
Nei best að gera það ekki.
Lási lappalausi gæti orðið brjálaður og farið í meiðyrðamál við mig.
Það gæti nefnilega skaðað í mynd hans á erlendum grundvelli.
Sérstaklega þá í London og New york, þar sem hann hefur unnið fyrir sér sem marathonhlaupari til margra ára.
Lögfræðingar mínir lögðu það til að ég héldi mig bara við íslenzkuna.
Nýjar og ókræsilegar fréttir af Madam XXL.
Kom niður í búningskklefa um daginn.
Sat þá ekki Maddaman á hækjum sér og var að reyna opna einn skápinn með skrjúfjárni. ( þá þið lásuð rétt. "Skrjúfjárni"). Ég slengdi á hana. Hvað ertu að brjótast inn í annara manna skápa?
Ég hélt hún myndi plotsa maður. Ég sá samstundis eftir því að hafa spurt fíflið því ég fékk 125897 orða skýringu á því af hverju hún var að þessu.

Annars.
Landafundirnir miklu.
Fullt af mönnum á mislélegum tréskipum finna fullt af landa og fara á fyllerí.
Skrifa síðan einhverja bullshit sögu um hvað þeir áttu að hafa fundið á meðan túrnum stóð yfir.
Þá aðallega drykkjutúrnum.

Túkallinn: Hvor fíkniefnamálin fara hraðar í gegnum kerfið?
Þau sem fjalla um spítt?
Eða þau sem fjalla um hass?

Ég segi spítt.


Immagaddus segir...........................

Engin ummæli: