Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, október 13, 2005

Skúbb!!!!æ....Eða ekki.

Magnús Skarphéðinsson er búinn að komast að því eftir áralangar rannsóknir að, Össur Skarphéðinsson er geimvera.
Kemur þetta svosem ekkert á óvart því enginn normal maður lítur svona asnalega út.
Smá drobakk.
Magnús Skarphéðinnson er geimvera líka.
Kemur frá annari stjörnuþoku langt langt í burtu.
Þeir eru semsagt nokkurskonar krossbríd Ewok og Wookies. Bara verr rakaðir og mun verr máli farnir.

Og náttúrulega set ég þetta blogg alls ekki á ensku því þá þyrfti ég að fá mér lögmann vegna þess að þetta gæti komið sér afar illa fyrir þá utan sólkerfis okkar.

Túkallinn: Allir sökka feitt nema ég, það er allt öllum öðrum að kenna um allt og alla nema mér.

Immagaddus segir.............................

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Af hverju eru menn að senda auglýsingar um vefsíður sem lækna þunglyndi? Væri ekki miklu arðvænlegra að reka heimasíðu um sjálfsmorðsaðferðir?

Immagaddus sagði...

Nýjar Færeyskar rannsóknir sýna að meirihluti þess fólks sem les Immagaddus leggst í þunglyndi og skerpikjötsát aðeins 36 mínútum eftir lestur svona bullsíðna.
Þannig að þetta meikar alveg pörfekt sens.

Immagaddus segir.........