Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, febrúar 24, 2006

Úff!

Þetta var nú meiri rassgats dagurinn.
Ég hata það þegar ég þarf að vinna fyrir laununum mínum.
Ég var það lengi í vinnunni að ég missti af spurningakeppninni drekktu betur.
En ég hefði ætlað mér á hana með Feitabirni ef ég slyppi tímanlega úr vinnu, en var ekki kominn heim fyrr en um 6 leitið.
En auðvitað kemur annar föstudagur einhverntíman aftur.
Annars bauð fyrirtækið okkur á Pizzu í hádeginu. MMMMMM PIZZA!
Þetta eru alveg ágætis flatbökur sem þeir gera þarna á Rauða tómatnum,tómatinum. Tomato,tomeidó.....Hvaðsem.................
Sá svo feita konu í Smáralindinni í gær.
Hún var í, eða allavega held ég að þetta hafi verið hún.
Jamm hún var í joggingbuxum og neongulum bol.

Hey!.
Kópavogshöfn!

Það hefur slitnað upp bauja og rekið upp á land.

Hún var svo feit að sennilega borðar hún hippopotamús með öllum mat.

En sennilega ekki......Þetta er náttúrulega bara bull.
Það gerir enginn svoleiðis..

Immagaddus segir............

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Georg kom með mér í staðinn. Unnum frían bjór.

Word verification dagsins er:
mimznvx

Sem er það sem snyrtifræðingur með fullan munninn segir þegar hún biður þig að rétta sér vaxtækið.