Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, febrúar 26, 2006

Ókei dagur...

Jæja.
Púllararnir mínir unnu í dag.
Sem er bara hið besta mál en frétt dagsins er sú.

Til hamingju júnætidd þið unnuð í dag,
Sann færandandandi og þá er nú lag.
Voruð miklu betri það er ekkert blöff,
Wigan 4-0 undir, töff,töff töff.

Annars var smá töf á að bikarinn yrði afhentur.
Það þurfti að sjóða eggið, sem passaði í hann.

Annars lét ég ekki svona 2003. þá fannst mér þetta miklu stærri bikar en hann er.

Immagaddus segir........

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Mitt lið ógesslega töff ekkert eitís ógeð (semsagt ekki liferpoo)

Það er töff ókei það er ekki gay (semsagt ekki tsjetsní), van der sar is here to stay

og þó að ronaldo sé bólugrafinn þá er fletcher hrein mey (semsagt ekki arsenal)

og þetta lið er þrusulið, en samt eitthvað svo glatað...

Word verification dagsins er:
zefsdbj

Sem er það sem hóra spyr með fullan munninn.

Immagaddus sagði...

Ágætis comment hjá þér.

Word verification dagsins er:
Wixikr.
Sem minnir mig ógeðslega á krem sem ég fékk einu sinni eftir að hafa fengið........