Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, febrúar 10, 2006

Leið rétting....

Feitt fólk sem les Gaddusinn, hefur komað að máli við mig og sagt mér að hætta að gera grín að sér.
Ég fagna þessu.
Farið í megrun beljurnar ykkar og þá hætti ég að gera grín af ykkur.
Skal tekið fram að Immagaddus er of feitur sjálfur.

En það versta sem ég get hugsað mér er að feitt fólk hópi sig saman og fari í göngur eins og múhameðstrúarmenn. En að sjálfsögðu verður ekkert úr því. Það færi nefnilega frekar í bíltúr til að mótmæla. mundi aldrei nenna að massera um göturnar.

Skrítið hvað það er skrítið hvað það er skrítið að vera allt í einu orðinn tengdur við umheiminn aftur.
En það er ekkert skrítið að umheiminum finnist ég vera skrítinn.
Skrítið ; )

Ég hélt lengi vel að einn kunningi minn ætti ofboðslega feita kerlingu og ri iði henni alveg í tætlur.
Sag´ð alltaf:"Ég er að fara heim og setja í eina feita.,, Komst síðan seinna að´í að hann vara bara dópisti.

Mamma komast síðan að sömu niðurstöðu með mig fyrir eigi alls löngu síðan.
En það er alltof löng saga.

Annars var Lási lappalausi að ökklabrjóta sig í morgun.

Immagaddus segir...........................

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Fituhlunkar í mótmælagöngu sem nenna ekki að labba og láta keyra sig á ýmiskonar farartækjum.

Ég hef séð soleiðis. Það heitir Gay Pride.

Word verification dagsins er: yxohczc

Sem þýðir sjúwawa á Hvítrússnesku.

Bjössi sagði...

Varðandi mömmuna þá er tilbúin skoðanakönnun á www.blog.central.is/feitibjorn þar sem ég spyr:

Hvað á ég að gera við hana mömmu?

1) sparka í feisið á henni?
2) eitra fyrir henni?
3) kæfa hana með púða?

Þér er frjálst að nota hana ef þú ert ekki viss hvað gera skuli.

Word verification dagsins er: wtekcfke

Sem er það sem kona Bogdans vinar míns segir þegar hún fær það.