Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, febrúar 12, 2006

Stundum fer ekki allt...

Ætlaði aldeilis að detta í það og fara út á lífið um helgina.
En vegna þess að það var fullt tungl, varð ég að vera heima og raka mig.
Annars unnu púllararnir í dag eftir að hafa sökkað í allt of langan tíma.
Eru nú að senda liðsmann til Boro að láni svo hann geti ríportað heim , hvernig eigi að vinna Chel$ea.
Búinn að komast að því hvað skammtalækningar eru.
Þú ferð til læknis með sjúkdóm.
Hann greinir hann. Kemst síðan að hvað er að þér.
Og ákveður síðan hvað hann getur grætt á þér ef hann læknar þig í smá skömmtum.

Ps.
Á einna best um lyflækningar.

Allr e kvart yf a íslennskann sé á unadnhld.
Mér finnsta e skr, a sjá hvnr sumir eralta sty rimal.

Þessi setning er í boði kálfs.
Erfðaeiginleikar hans muna enn þegar við íslendingar þurftum að stytta mál okkar vegna skorts á kálfskinnum.
Nú á öld gígabætanna þurfurm við ekki að lesa,tala eða skrifa styttingar sem enginn skilur.
Handrit voru miskilinn því þar voru steningar og orð stytt það mikið að það var ekki almennilega hægt að segja að Njáll hafi verið hommi.
Sögur urðu helmingi styttri og hugsanir töpuðust.
Stöndum vörð um Íslenskuna. (Plís).

Þetta innslag var hinsvegar í boðo gras.is.

Leiðrétting:
Ég vil koma á framfæri að þegar ég vildi styrkja dani vegna rumpulýðsins, gleymdi ég að taka fram að þar vantaði náttúrulega inn í myndina. Gammel Dansk og Álarborgar ákavíti.
Biðst ég velvirðingar á þessu.. Skál.
Ef þið vitið um fleiri danskar áfengistegundir sem ég get stutt. verið þá óhrædd að styðja mig þegar ég fer í meðferð í lok ágúst.
Lok október. Ég á afmæli í ágúst.
Lok janúar.
Jólahlaðborðin maður.
Nei lok mars.
Þorrablót í janúar.
Fyrirgefið lok júní.
Páskarnir í mars.
Gleymið þessu bara.
Sumarfrí í júni.


Immagaddus segir...................

Engin ummæli: