Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, mars 01, 2006

Danskir dagar.....

Djö.... Hvað ég misskildi dönsku daghanna shem vhoru ah bhyrja nhirri fessskum.
Jéhh mhætti í vhinnunhna oh bhyrjaði að hella í mhig. GhammelDhansk Áhálabhorgar Áhhvavíti og drhakk elephant í viinnhnunni.
Ekki skrhítið þvó hyfirmenn mínir hhhafffi orðnir skrítnir.
Shvo maðr tali ehhkkki um unhdirmennhnina.
Annars af fyllirísröfli frátöldu.
Rassgats 3 dagar. Búinn að skila 38 tíma vinnuviku á þremur dögum.
MIG ER ÞREYTTUR.
Samt ekki nærri eins þreyttur og einhver í fjölskyldu Madam XXX.
Sem minnir mig á það.
Ég fór niður í morgunverð í morgun. " Stundum getum við verkstjórarnir ekki farið í kaffi á kaffitímum,, Þannig að við förum þegar við getum.
Sem sagt ég fór niður í Café botulism og ætlaði að fá mér að snæða kyrrlátan árverð.
Hitti þar fyrir annann verkstjóra snæðandi kókó kennt við puffs.
By the way. Það var ný skrifstofustúlka að byrja hjá okkur í dag.
Og Gimpið...Öðru nafnið Madam XXX, var að grennslast fyrir um hvaða stelpa þetta væri, og böggaði hinn verkstjórann þangað til að hanngafst upp og sagði.
Þetta er dóttir Finns Ingólfsonar Ráðhrerra.
Og þá kom upp hjá henni.
" Já hún. Ég þekki pabba hennar, hann var vanur að versla í Hagkaup þegar ég var að vinna þar.,, Síðan taldi hún upp öll skiptin sem hann kom að versla þar. Hvernig hann var klæddur, hvað hann keypti,hverjum hann var með, hvernig bíl hann var á....... o.sf.v.
Hún malaði um þetta í Ca 10 mínútur stanslaust og án þess að anda.
þegar helvítið loksins þurfti að anda.
Spurði hann svona út í loftið.
Madamm XXX.
Veistu hvort þeir fljúga til Frankfurt á miðvikudögum?
Loksins þagnaði fávitinn.
Því hún vissi þa' ekki.
En á morgun gefur honum sennilega svar sem hún hefur fengið frá, litla frænda sínum,systir sinni,mömmu sinni eða frá flugmanninum sem brotlenti flugvélinni þegar hún hringdi í hann....

Immagaddus segir............

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Stundum. Þegar ég er í vinnunni. Á kennarafundi. Þar sem 35 kellingar gjamma hver upp í aðra. Þá rifjast upp fyrir mér hvernig var að fá sér kaffi í ferskum.

Word verification dagsins er:
cfoirj

sem er nákvæmlega það sem nágranni minn var að garga rétt í þessu, þar sem hún staulaðist kófdrukkin inn um dyrnar og skellti á eftir sér