Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, mars 10, 2006

Klukkaður....

Var klukkaður af Feitabirni.

Gert.
1.Ferðast um Suður Ameríku.
2.Svikið vin.
Er að lagast.
3. haldið framjá.
hún á eftir að segja.
4.Leita.
Mestmegnis að sjálfum mér.

Störf:
Vann við blývél hjá hampiðjunni, við að búa til örþunna þræði úr blýi, svo hægt væri að flétta þá inn í blýteinakaðla í veiðarfærum þannig að næturnar sykkju en ekki flytu.
Hef sem afgreiðslumaður á bensínstöð.
Unnið við að þrífa og mála vélarúm hjá Landhelgisgæslu Íslands.
Hef unnið við heyskap í Hvalfirði.

Væntingar:
Múhameðstrúarmenn hlægi að Jyllandposten.
Litað fólk kaupi Volvo.
Ósonlagið verði útsett af Þorvaldi Bjarna.
Eiturlyfjasalar skipti yfir í Skoda Oktavíu.
SivFriðleifs láti ríða.
Einhver nái að skilja IKEA leiðbeiningarnar.

Vinir:
Vanræki þá.

Uppáhaldsmatur:
Nautaframfille, fitusprengt að hætti náttúrunnar. Næstum hrátt.
Humar.
Humar.
Nautaframfille, fitusprengt að hætti náttúrunnar. Næstum hrátt.
Humar.

Skemmtiefni:
Jay Leno.
Conan O´Brian.
Little Brittain.
American Choppers.
Mythbusters.

Þarf að gera:
Virkilega að gera gangskurk í garðinum, heima.
Mæta edrú í vinnuna.
Sannfæra sjálfan mig að ég sé edrú í vinnuni.
Sannfæra aðra að ég sé edrú í vinnuni.

Ég klukka Ara" The Model" að segja frá sér.
Linkur nokkuð súrt.

Immagaddus segir.................

Engin ummæli: