Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, mars 23, 2006

Danaveldi part V. The Herning factor lll.

Vaknaði í fósturstellingu við að síminn minn vakti mig.
Hafði still á vekjara. Tveir tímar.
Fékk mér hressingu frá Köben+sturtu,spariföt, og leit út eins og nýsleginn 2500 kall.
Eftir tvo bjóra kennda við karlkyns bergtegund og 1/2 flösku af Amarullo. Líkjörinn með fílnum framan á.
Var ég tilbúinn í slaginn.
Hittumst öll í niðurgröfnu brugghúsi þar sem boðið var upp á danskann hveitibjór og rauðvín.
Eftir að hafa smakkað á hveitibjórnum. Hallaði ég mér að rauðvíninu.
Forrétturinn var æðislegur.
Kaldur þorskur í loðnunót með bobbíngum og karfakvóta frá Jan Mayen.
Aðalréttur var annars stórgott naut í flagi með bölvi og ragni.
Efirrétturinn var ostakaka að hætti Husseins.
Drukkið full af rauðvíni og rauðvíni með matnum.
Eftir matinn var farið á vinsælasta skemmtistað í Herning.
Eða þau sextugu. Síxtís. Daninn kallaði hann tresserne.
Skemmtilegt nafn.
Dúndur stuð.
Flottar stelpur og allt....The works.
Þar voru stútuðum við ginflöskum og rommflöskum. All í boði XXXXXXX.(Heildsali ónefndur).
Eftir að verða fullur aftur. Enda lifrarlaus.
Tók ég leigubíl upp á hótel um þrjúleitið vegna þess að fara átti heim daginn eftir og langur akstur til Köben var ekki það besta í mikkilli þynnku..

Immagaddus segir..................

Engin ummæli: