Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, mars 15, 2006

Veit ekki af hverju ég er að þessu.....svona yfirleitt

Jæja.
Ætla að fra að sjá Púllarana spila við Fulham í kvöld.
Hef bara gott af 105 mínútna kríu.
Annars veit ég ekki af hverju ég er að leggja þetta á mig.
Enda bara á því að blogga um hvað púllararnir sökka feitt.

Annars er ég að fara til Danaveldis í fyrramálið.
Er að fara á námskeið um próteinnotkun í matvælum.
Því yfirleitt er fólk að væla um prótein í mat.
Annars er hófleg notkun próteins í matvælum bara af því góða.
Hvar annarsstaðar ná drykkjuboltar eins og ég í prótein úr fæðunni nema úr hamborgurum.
Með hollum kosti.
Think again.

Svo er auðvitað líka matvælasýning í Herning.
Teikninámskeið hjá Jyllansposten.
Og nú nýlega. Fuglaflensunámskeið hjá.
Kjyllansposten.
Námskeið í bjórdrykkju á laugardaginn, og síðast en ekki síst.
Beggis reopening of Stína.

Immagaddus..............

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Bið að heilsa Stínu.

Word verification dagsins er:

cioxeeib

Sem er lyfið sem verður sprautað í hjartað þitt.