Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, mars 23, 2006

Danaveldi part lV. The Herning factor ll.

Eftir síðustu rauðvínssmökkunina, og eftir að hafa reykt 3 karton af Prince, var ég að spá í að labba upp á hótel.
Var varð við það að hreyfiskipanir frá heilanum náðu ekki alveg niður í fætur.
Svo ég ákvað að reyna að láta kylfu ráða kasti.
Rambaði óvart....Já óvart inn í höll sem var þar til hliðar..........
Var skannaður þar inn aftur.
Munið það stóð PRODUCTION MANAGER. Á spjaldinu mínu.
RAMBAÐI MINN EKKI INN Á SVÆÐI, þar sem voru ekkert nema DVD myndir.
Og ekki bara DVD myndir. Heldur Bláar DVD myndir.
Jibbí. fullur í klámhöllinni.
Og þá fékk production manager nýja merkingu.
Sérstaklega þar sem stóð á spjaldinu mínu.
Bergvin Gíslason.
Production Manager.
Ferskar kjötvörur.

Og ef það eru einhversstaðar ferskar kjötvörur. Þá er það í klámbissnesinum.
Þar fékk ég meira vín.
Og laug. Og laug. Og laug.
Nennti þessu ekki síðan og var leystur út með 2 DVD diskum.
Be my bitch og Lesbian strap on action.

Get ekki beðið eftir að horfa á þær.

Rúllaði upp á hótel til að ná mér í smá kríu, en vegna fuglaflensutilfellisins í Danmörku fékk ég mér bara smá blund í staðinn.
Því heildsali sem við verslum mikið við bauð út að borða um kvöldið....
Og ég vildi ná smá.............Ja þið vitið....

Immagaddus segir............

1 ummæli:

Bjössi sagði...

VARÚÐ!!!! Ég hef séð myndina "Be my bitch" og þú vilt ekki horfa á hana. Þetta er klámmyndin sem Kolbrún Halldórsdóttir lék í áður en kuntan hennar þornaði upp í leg.

Og hún varð... þurrkuntuleg.

Word verification dagsins er:

puawas

Sem er það sem þýskir gestir á tóbaksexpóinu spurðu þig.