Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, mars 30, 2006

Ertu að grill í mér?

Erum að þjóna fullt af Bónus og Hagkaupsbúðum.
Erum að fara að setja grillkjöt í búðirnar, enda er búið að vera indælis gluggaveður hér suðvestanlands í svolítinn tíma.
Þegar það kom svo að Bónus Akureyri og Bónus Egilsstöðum.
Hmm.....
Ætti ég að senda þeim grillkjöt?
Það er fokkíngs 90 Cm jafnfallinn snjór og ég í stærðfræði á Laugarvatni 1980.
Neh! Sendi þeim bara samúðarkveðjur í staðinn.
Jamm strákar og stelpur.
Grillkjöt = Sumar.
Það er komið sumar. Veðurguðirnir vita bara ekki af því ennþá.
Þeir éta sennilega ekki grillkljöt.
Veðurdjöflarnir, hinsvegar éta það allt árið um kring.

Fékk frest hjá skattmann, þangað til á morgun.
Var að klára skýrsluna og sendi hana inn á morgun.
Stóri bróðir veit all um mann.
Af hverju í andsk.....sendir hann manni ekki bara A-4 blað með öllum upplýsingunum um mann????....Hann veit þetta hvort sem er allt.
Og maður kvittar undir ef allt er í lagi.
En ef ekki.
Þá fær maður sér einhver eyðublöð og gerir upp.

Er alveg að fá mér að snæða.
Bud var í heimsókn.
Verð að þjóta.

Immagaddus segir...................

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Féllstu í stærðfræði?

Geturðu lánað mér þúsundkall?

Word verification dagsins er:

ymsyywfs

Sem er "góðan daginn" á algebru.

Immagaddus sagði...

Fyrri önninni já.

Immagaddus segir...

Vordverifacation dagsins er "asfayec"

Sem er er litla systir Dodis heitins.