Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, desember 05, 2006

Fitun og fleira gagnslaust.

Djöfullinn maður.
Ég er búinn að fitna svo mikið, að ég held stundum að ég sé ekki einn.

Skakkasta fiðrildi í heimi. Lirfan sem sat á sveppnum í Lísu í undralandi og reykti úr vatnspípu.
Horfði aftur á kvikmyndina Magnús núna um daginn.
Var alveg búinn að gleyma því hvílík snilld hún er.
Skora á alla að sjá þessa mynd, a.m.k. einu sinni.

Hvernig verður það þegar Maddox, sonur Andzjelínu Dzjólí fer að verða forvitinn um lífið og tilveruna og spyr í sakleysi sínu.
Maddox: Mamma! Hvaðan koma börnin.
Angelina: Frá Kampútseu maddi minn.

Afrísk vörtusvín eru það ljót. Að það er ótrúlegt að nokkuð spendýr sem er svona ljótt geti fjölgað sér.


Immgaddus segir......................................

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég þekki nú dálítið af fólki sem valda mér sömu heilabrotum.


Word Verification orð dagsins er ghqcdr, sem er kokhljóðið sem ég mynda þegar mér verður hugsað til sumra þessara vörtusvína.