Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, desember 23, 2006

Þorláksmessa.

Þorláksmessa byrjaði ágætlega.
Eftir að hafa verið á fylleríi á Ölver kvöldið áður.
Samt kominn heim um 22:oo.
Semsagt Þorláksmessan byrjaði ágætlega.
Þurfti að mæta til vinnu um klukkan 10:oo
Vaknaði þessvegna um 08:30.
Fann fyrir smá timburmönnum.
Þannig að eftir að hafa farið og tekið morgunpissið, tannburstan og sígarrettuna.
Fékk ég mér einn bjór.
Timburmennirnir hurfu samt ekki alveg.
Ég kunni samt ekki alveg við að fá mér annann bjór, en gerði það samt.
Timburmennirnir hurfu ekki.
Ákvað þá að fá mér tvær línur af spítti til að hrista af mér slenið.
Vá hvað ég vaknaði.
Fyrsta mál á dagskrá eftir að hafa spíttað, var að klæða sig.
Þegar það var búið, komst ég að því að ég var í fjórum bolum,tveimur peysum og úlpu.
En nakinn að neðan.
Fór úr öllu nema einum bol og klæddi mig að neðan.
Þá var klukkan 08:38.
Komst að því að ekki væri það gott að koma angandi af bjór og þrælspíttaður í vinnu.
Setti þessvegna í haus, og reyndi að reykja mig niður.
Klukkan var orðin 09:20. Og ég byrjaður að hlusta á Bob Marley.
Þegar ég komst að því að það gengi ekki að mæta skakkur í vinnuna.
Þannig að ég tók þrjár línur af spítti.
Mætti í vinnuna alveg æðislega hress.
Kláraði það sem átti að gera á ágætis tíma.
Fór þaðan niður í Skeifu og keypti síðustu jólagjöfina.
Rölti þaðan á Ölver.
fékk mér 3 bjóra á meðan ég beið eftir samstarfsfélögunum.
Þetta skakkur og spíttaður.
Hvaða máli skipti þá að vera fullur líka.
Fór af Ölver niður á Grand til að horfa á Liverpoolleik.
Liverpool vann Elton john.
Manjú vann líka. Svo og arsenik.
Þegar þetta er ritað er 2-2 fyrir wigan og tjelskí.
Vona að leikurinn fari þannig.

Ennþá þræl spíttaður.
Þarf að setja í eina feita til þess að ná mér niður.
Þarf að fúnkera á morgun.

Ef ég verð þunnur eða illa fyrir kallaður.
Nú þá fær maður sér bara tvær línur í æfmælisveislunni.


Immagaddus segir..............

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Duglegur ertu. Og nýbúinn að predika yfir landi og þjóð að verða sér ekki til skammar á stórhátíðum.

Word verification dagsins er:
xnznji
Sem er línum á borði að fækka um eina.

Immagaddus sagði...

Ha?

Word verification dadsins er:
Össur Skarphéðinsson.
Sem er bara djók.