Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, desember 16, 2006

Að rofa til.

Snilld hvað maður getur verið skemmdur.
Talandi um innflytjendamál á Ölver er ekki góð hugmynd.
Til dæmis:
Gærkveldi.
Maður á aldri við mig gaf sér á tal við mig.
Við spjölluðum um heima, geima og geyma.
Meðal annars barst í tal Íslenskir karlmenn sem fá sér konur frá Tælandi, Filipseyjum, Víet Nam,Grænhöfðaeyjum og svo framvegis.
Að sjálfsögðu þurfti ég að skjóta mig í fótinn.

Hann spurði mig.
"Mundir þú fá þér konu frá annaðhvort Tælandi eða Filipseyjum.?,,

Ég svaraði honum.
" Nei. Mér finnst það alltof mikið vesen. Fyrst er það 6 mánaða biðtími á meðan hún er í Hrísey.
Síðan þarf að láta bólusetja við hundaæði og ormahreinsa.
Láta skrá þetta og kaupa viðeigandi þurrmat, fá samþykki húsfélagsins ef maður býr í fjölbýli.
Maður þarf að fara með þetta niður á Geirsnef til að láta þetta skíta.......

Þarna stoppaði hann mig reiður.
Og sagði.
"Ég er nú giftur einni Tælenskri.,,

Og ég eins og fífl.
" Hvað eyðir hún á hundraðið?,,

Hann, kannski ekki reiðari, en reiður.
"Hvað er að þér? ertu rasisti? Þú talar ekki svona um annað fólk.

Ég. Kann stundum ekki að stoppa.
"Hvað er löng ábyrgð á henni?,,

Um leið og ég sagði þetta.
Kom svona edrú Beggi upp í hugskoti mínu og sagði mér.
Beggi minn. Þú þurftir endilega að fara niður þennan veg.

Hann fór úr reiðum í brjálaðann á 3,8 sekúndum.
En það er nærri 2,754 sekúndum hraðar en BMW With hugeliterengine kemst í ljóshraða meðan að gamall maður hringir óvart til Tókíó til að panta sér gyllinæðarkrem fyrir næstu þrjár vikur.

En.
Eníhá.
Varð pirraður á mér.

Eftir á að hugsa.
Djöfull hef ég verið obnoxious við hann.

Barfluga,bjór og afsökun afstýrðu áflogum.

Ps.
Mér fannst ég samt sniðugur................


Immagaddus segir...................

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú ert asni asnanna.

Word verification dagsins er:
olzeyg
Sem er tælensk "starfsmannaleiga".

Immagaddus sagði...

En mér líður eins og konungi apanna.


Word verification dagsins er:
rckvcpj.