Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, desember 22, 2006

Viðkvæmt mál.

Amma mín.
Já.
Trúið því.
Ég er 43 ára gamall, og ég á ennþá ömmu.
Og ekki bara ömmu.
Heldur " Orginal ,, ÖMMU.
Semsagt hún er skyld mér.
Amma mín var fædd á þeim árum sem orðið, rafmagn var álitið slangur.
Ekki var búið að ráða að fullu niðurráðum berkla og orðið fjölmiðill átti enn langt í land að ná fótfestu í tungumálinu.
Enda ekki til.
Og núna. Orðinn áttatíuogtveggja ára, var hún að greinast með heilaæxli.
Sem þíðir það að hún þarf sennilega að aflýsa þátttöku sinni á sumarmóti UMFÍ næsta sumar.
Hún sem var búinn að æfa að prjóna 100 metra lopapeysu án atrennu.
Öll fjölskyldan er auðvitað harmi sleginn.
Og sennilega verða þetta hennar hinstu jól. ( En hver veit)
Ég er hinsvegar búinn að taka þann pól í hæðina að koma ekki fram við hana eins og ég viti hvað er að hrjá hana.
Hún þarf þess ekki.
Ég ætla að fá að heyra hana segja við mig. " Æ.! Beggi. Hættu að láta eins og hann afi þinn.,,
( Jón Nokkur Gíslason(( Föðurætt)) sem á alveg eftir að verða gerður upp hér á Immagaddussi).
Ég meina það.
Konan er búin að lifa vel.
Búin að sjá barnabarnabarnabörn.
Arfleiðina.
Það eina sem ég sé hinsvegar eftir er, hversu lítið samband ég hef haft við hana Fanneyju, eins og mér þykir vænt um hana.
En.
Ég hef verið svolítið duglegur við það að hafa ekki samband við einn né neinn.

En.
Ég veit.
Hundleiðinlegt blogg.
En stundurm er bara lífið hundleiðinlegt...............

Immagaddus segir.................

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

æi bara frábært bestasti besti bró í heimi:)