Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, janúar 19, 2007

Án titils.

Það kom til mín veikur draugur um daginn.
Ég læknaði hana.
Nú á að kæra mig fyrir skottulækningar.

Ef kringumstæður væru aðrar.
Væri ég 195 cm á hæð,85 kíló.
Og ætti skrilljónir af péníngum.

Hvernig væri upplit á fólki ef ég færi nú út í garð með benzínsláttuvélina mína og byrjaði að slá?
Djöfull væri það fyndið.
Í þeim töluðu orðum heyrist. Pzzzzzzt og Budvar læðist inn á svið.
Glug,glug,glug.
Formlegt hálfsdags vetrarfrí byrjað.
Ætla í augnháralitun,skeggsnyrtingu,brasilíst vax og rassháraplokkun.
Nei annars, held ég sleppi skeggsnyrtingunni.
Síðan ætla ég í fitusog. Það er, ætla að fá mér súrt hvalsrengi.
Það heyrist nefnilega svona hljúpp! Þegar maður lætur það renna upp í sig.
Súr hvalur,maltbjór og bóndadagsfyllerí.
Hvað er betra en í 8 stiga gaddi í Reykjavík en að verða hífaður?
Auðvitað að verða hífaður í Reykjavík í 28 stiga hita, en það er við hliðina á bendið.(beside the point).


Immagaddus segir.......................

Engin ummæli: