Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, janúar 25, 2007

Skokkarar.

Eins og alþjóð veit.
Elska ég skokkhópa.

Var að labba heim af Ölver.
Gert það stundum.
Mæti skokkhópi.
Geri það stundum.

Núna var ég í nokkuð góðu skapi þegar ég nokkuð hífaður gekk fram á skokkhóp sem var eitthvað að flíta sér. Með ufsilon íi, því það á að skrifa flýta sér en ekki flíta sér.
En hvað um það.
Ég miðaði á síðustu persónuna í hópnum.
Minnugur þess að ég hafði keypt BBQ sósu í 10-11 rétt áður.
Jibbííí.
Síðasi skokkarinn var kona.
Ég stoppaði hana og spurði.
Í staðinn fyrir að að reyna að ná hópnum, kemur þú þá bara ekki heim með mér og ég ber á þig BBQ sósu, og við spinnum eitthvað út frá því. Og lyfti upp BBQ sósuflöskunni.
Hræðslusvipurinn á stelpugreyinu var óborganlegur.
Ég elska skokkhópa.
Verst við það.
Að skokkhópar virðast ekki hafa neinn húmor.
Sérstaklega ef þeir eru einir og sér.


Immagaddus segir........

Engin ummæli: