Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, janúar 19, 2007

Opinber aftaka.

Nú þegar endanlega er búið að taka Guðmund í Byrginu af lífi opinberlega, eyðileggja fjölskylduna hans og alla framtíð þessa manns.
Óska ég okkur öllum til hamingju.

Ég var alveg gersamlega búinn að gleyma því að ég væri syndlaus þegar ég aðstoðaði við að henda steinum í þennann mann.
Þar á meðal í því, að óhugsuðu máli að detta inn í miður góðar umræður um manninn, sem ég þekki ekki neitt, og minna til verka hans.
Veit bara það að allt það góða starf sem hann innti af hendi verður aldrei af honum tekið.
Og það er það fyrsta sem gleymist.
Myndbönd,myndir,hljóðupptökur.
Ókey.
Látum það liggja milli hluta aðeins.
Smá peningar sem misfarasti í bókhaldslegum skilningi.
Þessi maður er búinn að bjarga fullt af mannslífum líka.
Og þegar á botninn er hvolft. ( Ég veit. slæm myndlíking).
En þegar á botninn er hvolft.
Telur það ekki eitthvað líka?

Dæmum ekki svona fljótt.
Munum.
Maður er saklaus uns sekur fundinn.
Og jafnvel, saklaus þó sekur fundinn.

Immagaddus segir.................

Engin ummæli: