Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, júlí 11, 2006

Heygðu mitt hjarta við undað hné.

Er búinn að vera ónýtur í löppinni í nokkra daga.
Steininn tók úr í gær.
Var heima. Frá vinnu.
Hengslaðist loksins til læknis.
Þurfti að bíða aðeins, því þetta þoldi enga bið.
Ótrúlegt samt hvað maður þarf að bíða.
Þegar ég loksins komst að.
Þurfti ég að fara úr buxum og leggjast á bekk.
Tveir kandídatar voru þarna, þannig að tæknilega var ég kominn á skólabekk.
Þar var sýnt hvernig á að ná vökva úr lið.

Jibbííí!!!!

Mér var boðin staðdeyfing.
Eins og fífl spurði ég.
Fæ ég að ráða á hvaða stað.
Því ef ég þyrfti að fara til Kópaskers aftur vildi ég vera deyfður þar. " Þið náið hvert ég er að benda,,

Afþakkaði staðdeyfingu, enda er hún næstum eins vond og mysa.

Læknirinn kom síðan með 10 lítra sprautu og 8 metra nál og boraði í gegnum fjögur skoðunarherbergi,kaffiteríuna,einn wv golf,2 ketti,1 veiðibjöllu,veski gamallar kerlingar og síðan hnjáliðar Bergvins.
Dró þaðan allavega 2-6 lítra af rauðleitu gumsi upp í sprautuna, og var rosa happí með hvað þetta gekk vel.
Aftur á móti gekk ég ekki eins vel eftir þessar aðfarir.

Fyrir þetta borgaði ég aðeins um 500 krónur.
Sem útlagðist á reikningnum sem komugjald.

Af hverju. Er það þannig. Að þegar maður fer á hóruhús.
Er maður ekki rukkaður um nákvæmlega sama pening. ( Komugjald)????????.

En það er svo margt sem maður skilur ekki.
Eins og til dæmis rauða ljósið í mælaborðinu sem segir. Check engine.
Þvílíkt bull.
Ég keyri um á Toyotu Corrollu.
Það þarf enginn að segja mér að vélin sé frá Tékklandi.

BULL. Segi ég.

Annars er ég að drepast í hnénu.

Immagaddus segir..........

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Hér vantar botn um Lása Lappalausa.

Word verification dagsins er:
zvnervxc

Sem er hljóðið í sprautunni þegar hún fyllist af rauðvíni úr hné Immagaddusar.