Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, júlí 12, 2006

Vel á minnst.

Þar sem ég vann rauðvínspottinn í vinnunni í dag.
Fannst mér kommentið hans Feitabjarnar eiga afskaplega vel við.
Ég hef hinsvegar ekki unnið rauðvínspott, síðan að það var afar snjall sölustjóri og skrifstofustúlka sem virkaði, hjá fyrirtækinu.

10. stykki rauðvínsflöskur fóru heim í Gerði.
Ein þeirra rann oní mig.
Svo fullur nú ég verði.

Verð sennilega veikur á morgun og föstudag.

Annars er heilhveitis hnéð á mér enn að angra mig.
Fór aftur til læknirisins í dag.
Læknirisinn ætlar að senda mig til annars læknara sem á myndavél.
Eins og mér líði eitthvað betur við það.
Á meðan á ég að ríða eins og rabbit, eða éta voðalega mikið og rapid. ( Voltaren rapid) Eða eitthvað svoleiðis.

Ég á að mæta í myndatöku eftir tvær vikur.
Ég ætla að fá nokkrar myndir, því ég þarf að endurnýja ökuskirteinið mitt, og fá mér nýtt vegabréf.

Einn ljós punktur að vera svona ónýtur í hnénu.
það amast enginn við mér í vinnunni, þótt ég geri ekki neitt.

Maðurinn sem fann upp alpahúfuna er dáinn. Já kæru börn Syd Barret er allur.
En eins og allir vita spilaði hann með bleikum rjóma á árum áður.
Banamein hans ku vera að hann hafi óvart heyrt í hljómsveitinni Nylon, og overdósað á mörðum bönunum.

Brjótum Nylon aðeins niður.

N = Nauseating.
Y = Yeecckk.
L = Leveling.
O = Our.
N = Nerves.

Annars sá ég svo lítið eldgos um daginn að það var bara tvær vikur. ( Ca 1,2113 grömm)

Immagaddus segir.............

5 ummæli:

Bjössi sagði...

Lærðu að beygja. Og ég er ekki að tala um aksturslag þitt.

1. Feitibjörn um Feitabjörn frá Feitabirni til FeitaBJÖRNS.

2. Bananar um banana frá banönum til banana.

3. Kælir um kæli frá kæli til kælis.

4. Frystir um frysti frá frysti til frystis.

Word verification dagsins er:
bzxvridq
Og reyndu svo að beygja það!

Nafnlaus sagði...

Ætli það sé beint samhengi á milli þess að Feitibjörn hefur banananananana númer 2? Strax á eftir sér sjálfum?

WV er gxckeq, sem er banani á mongólsku.

Bjössi sagði...

Lilli minn.

Beint samhengi á milli þess...

og svo nefnirðu bara einn hlut!

Word verification dagsins er:
rlbdmi
Sem er upphrópun sem íslenskukennarar ykkar beggja áttu sameiginlega.

Immagaddus sagði...

Þegiðu Fitibjörn.

Word verification dagsins er.
Xikau.
Sem er frænka Xenu.

Nafnlaus sagði...

Feitbjörn, það á að lesa báðar setningarnar (veit það er "tuff").
Semsagt.
Af svari Feita er ljóst að það er beint samhengi á milli bananananana og hans.


WV orð dagsins er bcwnw sem er hljóðið þegar Steingrímur Hermannsson sagaði í puttann á sér.