Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, júlí 13, 2006

Pirrandi.

Ég þoli ekki þegar að fólk, bæði sem ég þekki, bæði mikið, eða lítið, sumt minna en meira, Sumt af þessu fólki er kannski bara kunningjar vina minna, aðrir kannski sem ég vann með, enn aðrir sem ég hafði verið með í skóla.
Þá Öldugötuskóla,Hagaskóla,Menntaskólanum á Laugarvatni,Iðnskólanum,Menntaskólanum í Kópavogi.
Eða þá fólkið sem var með mér á öllum námskeiðunum sem ég hef farið á.
Bæði vegna vinnunar.
Eða bara vegna frístunda.
Stundum ættingjar. Og þá bæði í föður og móðurætt.
Frændur og frænkur.
Vinir ættingja.
Og þá bæði í móður og förðurætt þeirra.
Fólk utanúr heimi, sem ég hef kynnst gegnum árin.
Þá getur maður talið upp Danmörku,England,Írland,Holland, Frakkland, Færeyjar, Þýskaland, Spánn, Bandaríkin, Monte Carlo, Luxemborg, Mexíkó, El salvador, San Salvador, Vara Salvador, Honúras, Guetemala, Skotland, Kólumbíu, Venesúela, Ekvador og svo mætti lengi telja.
Stundum bara fólk sem ég hef hitt á börum,bakaríum eða klámbúllum, segir mér að ég sé lengi að koma mér að efninu.


Immagaddus.......................

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Þetta komment verður stutt af því að ég nennti ekki að lesa póstinn til enda.

Word verification dagsins er:
vjogfma
Sem er franskt táknmál og þýðir píka.

Nafnlaus sagði...

Þú meinar :/

WV orð dagsins er ghtdjzm, sem er god dam sagt með fullan kjaft af rauðum Risa Opal.