Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, júlí 13, 2006

Kné.

Er enn að drepast í hnénu.
Verkurinn er nú stöðugur, þannig að það er ekkert öpp eða dán.
Voltarenið virkar ekki skítur úr Jack, og ég er farinn að bryðja beyskan brjóstsykur eins og mf,
Parkódín forte,Parasetamólikúl,Magnyl,Íbúfen,faxafen og svo lengi mætti telja.
Nema að þegar ég er búinn að bryðja þetta allt. Er ég orðinn ófær um að telja.
Eða ég tel það allavega.

Ætli ég fái kviðverki næst.
Eins og gamla máltækið segir.
Láta kné fylgja kviði.

Seríúst. Þá er ég að skána.
Í hnénu þar að segja.
Ég sjálfur skána seint og aldrei.
Svona svipað og Vælon.Annars ætti Einar bara að fara að snúa sér að alvöru hestamennsku.
Hann kemst hvort sem er aldrei langt með þær truntur sem hann er með núna.

Annars jú.
Sjá Suckerborneveryday.com

Ég hvíli töskuna mína.

Annars var Lási lappalausi að segja mér að þetta hafi byrjað svona hjá honum.

Immagaddus segir..............

Engin ummæli: